அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் என்றால் என்ன?
வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை (சி.ஆர்.எம்) என்பது உங்கள் அனைத்து வாடிக்கையாளர் உறவுகளையும் ஒரே இடத்தில் திறமையாக நிர்வகிக்க உங்களை அனுமதிக்கும் தொழில்நுட்பமாகும். இது தொடர்புகள் மற்றும் லீட்களை திறம்பட ஒழுங்கமைக்கவும், கிளையன்ட் செயல்பாடுகளை நன்கு புரிந்துகொள்ளவும், ஊழியர்களின் உற்பத்தித்திறனை மட்டுமல்ல, ஒட்டுமொத்த விற்பனையையும் மேம்படுத்துகிறது.
அந்நிய செலாவணி வர்த்தக சந்தையானது முற்றிலும் தரவுகளின் அடிப்படையில் இயங்குகிறது மற்றும் ஒவ்வொரு தனிநபருக்கான தரவு பல்வேறு நிலைகளில் வேறுபடுவதால், சி.ஆர்.எம் – இன் மிகவும் சிக்கலான வடிவத்தைக் கோருகிறது.
அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் வழங்குநர் பொதுவாக அந்நிய செலாவணி சந்தை, அந்நிய செலாவணி வர்த்தக தளங்கள், சம்பந்தப்பட்ட பல்வேறு கூட்டாளர்கள் மற்றும் ஒட்டுமொத்த தீர்வு ஆகியவற்றைப் புரிந்துகொள்பவர். இது அத்தகைய (VOIP Providers) வழங்குநருக்கு ஒரு அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் தீர்வை உருவாக்க உதவுகிறது.
சி.ஆர்.எம் என்றால் என்ன மற்றும் அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் – இன் அவசியத்தை இப்போது நாம் புரிந்து கொண்டோம், அந்நிய செலாவணி தரகு சி.ஆர்.எம் இன் 8 முக்கிய அம்சங்களை பற்றி இங்கு நாம் காணலாம்.
1. ஆல் இன் ஒன் மேனேஜ்மென்ட் பிளாட்ஃபார்ம்:
உங்கள் சிறந்த அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் தரவு, கிளையன்ட் தொடர்புகள், ஐ.பி நிர்வாகம், சந்தைப்படுத்தல் நடவடிக்கைகள் மற்றும் பணியாளர்களின் செயல்திறன் அனைத்தையும் ஒரே இடத்தில் நிர்வகிக்கும், இது உங்கள் நிறுவனத்தின் எந்த மட்டத்திலும் (அந்நிய செலாவணி தரகு) எவருக்கும் செல்லக்கூடிய தளமாக மாற்றும்.
ஒரு சிறந்த அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் உங்களுக்கு ஏ.பி.ஐ – ஐ சேவையாக வழங்கும். இது MT4/ MT5, இணையம் மற்றும் மொபைல் வர்த்தக தளங்கள், கிளையன்ட் கேபினட் / வர்த்தகர் அறை அல்லது வேறு ஏதேனும் மூன்றாம் தரப்பு கருவி போன்ற உங்கள் தற்போதைய கருவிகளுடன் ஒருங்கிணைப்பை ஏற்படுத்துகிறது.
2: முன்னணி மேலாண்மை & வாடிக்கையாளர் பயணம்:
பணிகளை எளிமைப்படுத்துவது நல்ல சி.ஆர்.எம் – இன் அடிப்படை நன்மையாகும். இது மற்றவற்றை விட உங்கள் விற்பனை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் குழுவிற்கு நன்மை பயக்கும்.
தொடக்க நிலையில், தற்போதுள்ள வாடிக்கையாளரின் வாங்குதல் வரலாறு, பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் பிற புள்ளிவிவரங்கள் ஒரே கிளிக்கில் கிடைக்கும். இது ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளருக்கும் அவர்களின் அணுகுமுறையைத் தனிப்பயனாக்க விற்பனைக் குழுவைச் செயல்படுத்துகிறது மற்றும் குறுக்கு விற்பனை மற்றும் அதிக விற்பனை வாய்ப்புகளை உருவாக்குகிறது.
எந்த மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரங்கள் வேலை செய்தன என்பதையும் ஒரே இடத்தில் பார்க்கலாம் மற்றும் ஒரு முனையில் அவற்றைப் பிரதிபலிக்கலாம் / ஊக்குவிக்கலாம், அதே நேரத்தில் பிராண்ட் நம்பிக்கையைக் குறைக்கும் மற்றும் மறுமுனையில் அவற்றை நீக்கும் வடிவங்களைக் கூட கண்டறியலாம்.
3. பல நிலை கூட்டாளர் மேலாண்மை:
வருவாய் பங்கு அல்லது கூட்டாளர் கமிஷன்களை நிர்வகிப்பது முக்கியமானதாக இருக்கலாம், குறிப்பாக நீங்கள் அறிமுகம் செய்யும் தரகர்கள், பண மேலாளர்கள், கூட்டாளர்கள் மற்றும் பிற நபர்கள், துணை நிறுவனங்களை நிர்வகிக்கும் போது. அவர்கள் ஒரே வாடிக்கையாளர்களுடன் தொடர்புடையவர்கள் என்றால் இது சற்று சிக்கலானதாகிவிடும். சரியான நபருக்கு சரியான தொகை வழங்கப்படுவதை உறுதிசெய்ய, பணம் செலுத்துவதைக் கண்காணிக்கவும், தானியங்குபடுத்தவும் மற்றும் பிரிக்கவும் சிறந்த அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் உங்களை அனுமதிக்கிறது.
மேலும், பல அடுக்கு இணைய மேலாண்மை அமைப்பு ஒவ்வொரு கூட்டாளியின் கீழும் நிர்வகிக்கப்படும் அனைத்து வர்த்தகங்களின் விரிவான டாஷ்போர்டைக் கொண்டுள்ளது.
மேலும், சூப்பர் அட்மின் மட்டத்தில் பங்கு அடிப்படையிலான அணுகல் அம்ச நிர்வாகிகள், மேலாளர்கள் மற்றும் பிற கூட்டாளிகள் முழுவதும் அணுகல் வகைகளை வரையறுக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது.
இறுதியாக, ஒரு நல்ல சி.ஆர்.எம் தரவை குறியாக்கம் செய்யும் திறனை உங்களுக்கு வழங்குகிறது மற்றும் தரகு தேர்வு செய்தால் விற்பனைக் குழுவிலிருந்து தொடர்புத் தகவலை மறைத்து, அதன் மூலம் தனியுரிமையை பராமரிக்கிறது மற்றும் தரவு திருட்டில் இருந்து பாதுகாப்பை வழங்குகிறது.
4. வாடிக்கையாளர் தரம் பிரித்தல்:
விற்பனைக்கு வழிவகுப்பதும் நல்ல வாடிக்கையாளரைப் பெறுவதும் ஒன்றுதான், அதேசமயம் அவர்களை மகிழ்ச்சியாகவும் உங்கள் பிராண்டிற்கு விசுவாசமாகவும் வைத்திருப்பது முற்றிலும் வேறுபட்ட விஷயம் ஆகும். வாடிக்கையாளர்களின் வர்த்தக அளவுகள் அல்லது பிற காரணிகளின் அடிப்படையில் வாடிக்கையாளர்களைப் பிரிப்பது மற்றும் வாடிக்கையாளர்களுடன் தனிப்பட்ட உறவுகளைப் பேணுவது இதற்கு முக்கியமானது ஆகும்.
ஒரு நல்ல அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் உங்கள் வாடிக்கையாளரின் பரந்த காட்சியை உங்களுக்கு வழங்கும், ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரின் வர்த்தக பழக்கவழக்கங்கள், போர்ட்ஃபோலியோக்கள், லாபம் பற்றிய பிரத்யேக புரிதலை உங்களுக்கு வழங்கும். ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளர் அணுகுமுறையும் தனிப்பயனாக்கப்படுவதை உறுதி செய்ய உங்கள் பணியாளர்கள் மற்றும் முழு அமைப்பும் தங்களால் முடிந்ததைச் செய்ய உதவுகிறது.
5. ஒருங்கிணைந்த தகவல்தொடர்பு கண்காணிப்பு:
ஒரு சி.ஆர்.எம் உடன் ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட ஒரு அந்நிய செலாவணி வர்த்தக தளம் நேரத்தை மிச்சப்படுத்துகிறது மற்றும் முகவர் முடிவில் சிறந்த உற்பத்தித்திறனை அனுமதிக்கிறது. .
சிறந்த அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் ஆனது, காலெண்டரைப் பயன்படுத்தி பணிகள், அழைப்புகள் மற்றும் பின்தொடர்தல்களை திட்டமிட ஒருவரை அனுமதிக்கிறது, இதன் மூலம் எந்த வாடிக்கையாளரும் காத்திருக்காமல் இருப்பதை உறுதி செய்கிறது. மேலும், ஒரு திரையில் உள்ள அனைத்து தொடர்புடைய தகவல்களும் ஏஜெண்ட் தகவல் மற்றும் திறமையான முடிவுகளை எடுக்க அனுமதிக்கிறது.
சி.ஆர்.எம் இல் தரவை (தொலைபேசி அழைப்புகள், நேரடி அரட்டை, மின்னஞ்சல்கள், அரட்டைகள், PPC மற்றும் சமூக ஊடகப் பிரச்சாரங்கள் ஆகியவற்றிலிருந்து) திறம்பட ஒருங்கிணைப்பதும் திறனை அதிகரிக்கிறது.
மேலும், திறமையான தரவு சேகரிப்பு மற்றும் ஒரு நல்ல அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் – இன் மையப்படுத்தப்பட்ட தரவு அணுகுமுறை நகல்களை நீக்குகிறது மற்றும் விரைவான மறுமொழி நேரத்தை ஊக்குவிக்கிறது, இது அதிக வாடிக்கையாளர் திருப்திக்கு வழிவகுக்கிறது.
6. ஒழுங்குமுறை தொழில்நுட்பம்:
அந்நிய செலாவணி வர்த்தகம் உலகளாவிய சந்தையாக இருப்பதால், தரகு செயல்படும் பகுதிகளைப் பொறுத்து, பல ஒழுங்குமுறை இணக்கம் பொருந்தும். அடிப்படை அடையாள சரிபார்ப்புக்கு வெளியே, பணமோசடி தடுப்பு (AML) சரிபார்ப்பு மற்றும் உங்கள் வாடிக்கையாளரை அறிந்து கொள்வது (KYC) ஆகியவை மிக முக்கியமானவை.
இவை இரண்டும் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளருக்கும் ப்ரோக்கரேஜின் தரப்பில் உரிய விடாமுயற்சி தேவைப்படுவதால், இந்த அம்சங்களைப் புரிந்துகொண்டு மின்னணு அடையாளச் சரிபார்ப்புடன் (eIDV) ஒருங்கிணைக்கும் ஒரு அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் இந்த செயல்முறையை எந்த இடையூறும் இல்லாமல் முடிக்க நிர்வகிக்கிறது.
7. நுண்ணறிவு அறிக்கை திறன்கள்:
சி.ஆர்.எம்-மில் உள்ள அனைத்துத் தரவும், செயல்திறனை அதிகரிக்க அனுமதிக்கும் சக்திவாய்ந்த கருவியாக மாற்றுகிறது மற்றும் நுண்ணறிவு அறிக்கைகளை உருவாக்குவதன் மூலம் நிறுவனங்களுக்கு சிறந்த உத்திகளை உருவாக்க உதவுகிறது.
MT4/MT5 வர்த்தக தளங்களுடனான தடையற்ற ஒருங்கிணைப்பு, வர்த்தக புள்ளிவிவரங்கள், பரிவர்த்தனைகள், இருப்புநிலைகள், வருவாய், ஈவுத்தொகை மற்றும் பலவற்றின் அடிப்படையில் எளிமையான மற்றும் துல்லியமான அறிக்கைகளை உருவாக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது.
அந்நிய செலாவணி வர்த்தக சூழலில் விதிமுறைகள் விரைவாக மாறக்கூடும் என்பதால், சாத்தியமான அனைத்து அறிக்கைகளுக்கான அணுகல் ஒரு தரகுக்கு ஒரு முக்கியமான கேம்-சேஞ்சராகும்.
8. தனிப்பயனாக்கம் & வெள்ளை-லேபிளிங்:
லோகோ, வண்ணத் திட்டங்கள் போன்ற உங்கள் பிராண்ட் வழிகாட்டுதல்களைப் பூர்த்தி செய்ய உங்கள் சி.ஆர்.எம் தனிப்பயனாக்கப்படலாம். உங்கள் தரகு வாடிக்கையாளரின் முடிவில் இருந்து மிகவும் தொழில்முறை தோற்றத்தைக் கொடுக்கும்.
கட்டணத் தீர்வுகள், அரட்டைக் கருவிகள், மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் / சேவை வழங்குநர்கள், வெபினார் கருவிகள், வி.ஓ.ஐ.பி / தொலைபேசி, SMS மற்றும் பலவற்றைச் சேர்ப்பதன் மூலம், உங்கள் வணிகத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்ய இது தனிப்பயனாக்கப்படலாம். சிறந்த சேவைகள் அந்நிய செலாவணி தரகுகளுக்கு குறிப்பிட்ட முழு தனிப்பயனாக்கக்கூடிய சி.ஆர்.எம் – ஐ வழங்குகிறது, அவை நம்பகமானவை மற்றும் பயன்படுத்த எளிதானவை. (best VOIP service providers)
உங்கள் எஃப்.எக்ஸ் தரகுக்கான அந்நிய செலாவணி சி.ஆர்.எம் – இல் மேற்கண்ட முக்கிய எட்டு அம்சங்கள் பற்றி நீங்கள் பார்க்க வேண்டியது அவசியம் ஆகும்.இது பற்றிய கூடுதல் தகவல்களை தெரிந்து கொள்ள கீழ்க்காணும் லிங்கை கிளிக் செய்யவும்.